Þá er komin út stærsta uppfærsla Manor í langan tíma. Mikil gleði er meðal notenda sem hafa kynnst nýju útgáfunni enda búið að uppfæra nær alla þætti kerfisins, bæta við mörgum nýjum möguleikum og fjölga leiðum til þess að auka tekjur.
Read MoreHér er kominn listi yfir fimm vinsælustu hugbúnaðarkerfi íslenskra lögmanna. Þú sparar mikið fé með því að nálgast málin rétt.
Read MoreVið höfum séð í okkar þjónustu og hjá okkar viðskiptavinum nokkrar einfaldar leiðir til þess að auka mjög þjónustustig og ánægju viðskiptavina. Það geta í raun allir staðið sig í þessum efnum og hér koma fimm góð atriði.
Read MoreLögmenn skrifa mikið og oftar en ekki undir tímapressu. Hér höfum við tekið saman tíu ráð sem nýtast vel við slíkar aðstæður.
Read MoreOft þarf að opna á nýjar leiðir þegar samskiptavenjur breytast. Við fundum á yngri notendum Manor að þeim fannst þægilegra að senda skilaboð á fésbókarsíðu Manor en að hringja í þjónustuverið þegar þeir höfðu spurningar. Það er margt sem lögmenn geta lært af þessari þróun sem gæti aukið viðskipti.
Read MoreÞessi spurning hljómar einföld en þegar við spyrjum hennar standa flestir á gati. Við spyrjum t.d. hvað stofan eigi mikið útistandandi, hversu gamlir tímarnir séu sem eigi eftir að rukka, hver eigi mest útistandandi o.fl. Hér eru helstu svörin sem við fáum.
Read MoreFlestir afskrifa tíma af ýmsum ástæðum en fæstir hafa yfirsýn yfir umfang og verðmæti þess tíma sem tapast. Í Manor er sérstök greining á afskriftum sem hjálpar lögmönnum að lækka afskriftir og auka þar með tekjur sínar.
Read MoreÞað er góð ástæða fyrir því að okkar notendur setja skýrslurnar úr Manor upp á tjald eða í sjónvarpið á vikulegum eigendafundum stofunnar. Það er í skýrslunum sem þeir finna ný viðskipti, fjölga seldum tímum og fylgjast með öllu á rauntíma. Hér fjöllum við um hvernig nákvæmlega skýrslurnar auka tekjur.
Read MoreManor sér um að útbúa helstu skjöl sem lögmenn þurfa sem tengjast kröfum. Aðeins 2 mínútur tekur að útbúa einfalda stefnu. Sama gildir um fjölda skjala í Manor sem einfalda lögmönnum lífið.
Read MoreMargir lögmenn velta fyrir sér hvernig þeir geti aukið viðskipti sín. Sumir eru nú þegar að þjónusta fyrirtæki og stofnanir sem þurfa á margvíslegri aðstoð að halda en nýta af einhverjum ástæðum aðeins brot af því sem er í boði hjá viðkomandi lögmanni eða stofu. Hvers vegna?
Read MoreEitt af því sem við lærðum af þeim stóra hópi lögmanna sem notar Manor málakerfið var að síðustu 10-15 ár hafði tæknin í innheimtumálum breyst mikið og þeir höfðu ekki lengur kerfi til þess að sinna innheimtu á öllum stigum. Hægt og rólega hafði því innheimtan færst út af lögfræðistofum og þangað komu aðeins einstaka kröfur. Þetta gerðist þó svo að bæði lögmenn og viðskiptavinir þeirra hefðu helst viljað halda áfram góðu samstarfi með kröfur við sinn lögmann.
Read MoreÍ gegnum árin höfum við séð að þeir lögmenn sem lýsa vinnu sinni með ítarlegum hætti í vinnuskýrslum eru líklegri en aðrir til þess að fá reikninga greidda án athugasemda. Helsta skýringin er sú að viðskiptavinurinn skilur betur hvað liggur að baki tímunum og gerir því síður athugasemdir.
Read MoreÞegar lögfræðistofa vex úr grasi og lögmenn hennar öðlast meiri þekkingu, reynslu og getu er eðlilegt að verð á útseldri vinnu taki breytingum. Fyrir utan aukið virði sem reyndir lögmenn veita viðskiptavinum sínum þá fellur oft til kostnaður við reksturinn t.d. fjárfesting í upplýsingakerfum, launakostnaður við aðstoðarfólk, leiga á stærra húsnæði og almennar verðlagshækkanir. Hvað sem veldur þá er gott að hafa ákveðin atriði í huga þegar verð er hækkað.
Read Moreiðskiptavinir lögmanna biðja oft um lækkað verð. Þeir vilja fá afslátt af tímaverði, fá flatt verð á tíma allra sem koma að málinu eða biðja eftir á um að ákveðnir tímar séu felldir niður eða afskrifaðir. Hvernig er best að bregðast við þessu? Hér eru nokkrir punktar.
Read MoreÞað skiptir lögmenn miklu máli að taka rétt á móti nýjum viðskiptavinum hvað viðskiptahlið mála varðar. Eftir að búið er að hlusta á málavexti og ræða stöðu málsins er gott að enda fyrsta fund á því að ræða um formsatriði svo sem verð, vinnulag og feril málsins. Hér eru nokkrir punktar um hvað skiptir mestu máli þegar þú hittir nýjan viðskiptavin.
Read MoreÍ hverjum mánuði streymir mikill fjöldi tíma og uppgjöra í gegnum tímaskráningarkerfi Manor sem við höfum sérhannað fyrir íslenska lögmenn. Við gerðum nýlega athugun á söluverði tíma hjá okkar viðskiptavinum og kom þar margt í ljós. Athugun var gerð á gögnum að fengnu leyfi viðskiptavina og voru þeir svo til viðbótar beðnir að lýsa verðmyndun á stofum sínum.
Read MoreLögmenn sem taka að sér margvísleg mál þurfa oft að taka nokkra klukkutíma í að rifja upp helstu sjónarmið, nýlega dóma í tilteknum málaflokki, lesa nýjar fræðigreinar á sviðinu og annað sem nauðsynlegt er að gera ef lögmaðurinn hefur ekki starfað á því sviði í nokkurn tíma.
Read MoreMargir lögmenn nota Manor til innheimtustarfa og hringja reglulega í skuldara til þess að minna á kröfur, bjóða samkomulag o.þ.h.. Í þessum símtölum er mikilvægt að hafa nokkur atriði í huga.
Read More